हा शब्द बरेच काही सांगून जातो आपण आणि आपला अहमभाव. क्रोध. प्रेम माया. गरिबी. परस्थिती संबोधन. प्रबोधन. संस्कृती निसर्ग. नद्या तलाव धरणे बंधारे. डोंगर सुंदरता याच आकलन करून देणारे चित्र म्हणजे फोटो होय. आपला चेहरा जसा असेल तसा तुम्हाला आरसा दाखवत असतो. मग आपण आरशावर राग काढून काय उपयोग. आपल्यात बदल झाला पाहिजे. जरा पाठीमागे जाऊन बघितले तर आपल्या ध्यानात असे येईल पहिले. तंत्रज्ञान सुधारले नव्हते. त्यावेळी सुध्दा फोटो काढले जात होते. त्याला रेखाटन हुबेहूब प्रतिकृती तयार करणारे फोटो काढणारे अनेक मौल्यवान कलाकार आपल्यात होतें
आपल्या लहान मुलं जन्माला आले की हौस म्हणून आपणं त्याचा पहिला फोटो काढतो. त्यानंतर रांगताना. चालताना. फोटो काढले जातातच त्यात आपली हौस दडलेली असते. नंतर मुलांचे शिक्षण चालू होते शाळा कॉलेज पुढील शिक्षण सरकारी शिक्षण राजकीय शिक्षण सामाजिक शिक्षण आर्थिक शिक्षण वैद्यकीय शिक्षण तंत्रज्ञान शिक्षण. अशी विविध शिक्षण घेत असताना वेळोवेळी फोटोंची गरज लागते वेगवेगळ्या पोझ मधील असतात यातच आपण महत्वाचा मुद्दा बघणार आहोत तो म्हणजे नंतर लग्नातील फोटो. पर्यटन स्थळे पहायला जाताना फोटो. राजकीय वाटचाल आणि फोटो. ग्रामपंचायत. पंचायत समिती जिल्हा परिषद. विधानसभा राज्यसभा. मंत्री आमदार खासदार व अन्य शासकीय अधिकारी व कर्मचारी यांचा सुध्दा फोटोंवर कल असतो. अपंगांना निधी वाटप करताना पांढरी कपडे घालून गावचे पुढारी फोटोत येण्यासाठी धडपड चाललेली असते. निधी शासनाचा पण माझ्यामुळे मिळाला हा अहमभाव त्यात दडलेला असतो. नामांकित नेत्यांच्या डिजिटल मध्ये फोटो आला की मग काय साहेबाबरोबर आपले समंद चांगले आहेत काय काम असेल तर सांगा आणि बेडूक फुगलयागत फुगायला सुरवात होते. पण आपल्या परिसरातील रस्ता गटर कचरयाचे ढीग जागोजागी साचलेले घाण पाणी आपल्या परिसरातील वाढती गुन्हेगारी याचे आपण कधी फोटो काढतो का नाही कारणं आपल्याला त्या परिसरातील नगरसेवक यांची भीती असते वाढदिवस. मग काय शुभेचछूक यांचीही डिजिटल वर लाईन लागते. दादा. भाई. मेहरबान. बापू. भावी आमदार. गरिबांचा वाली अशी एक नाही पन्नास नाव असणारे कार्यकर्ते तुम्हाला आम्हाला फोटो मुळे कळतात. गावातील एखादे मंदिर बांधकाम. रस्ता गटर बांधकाम. सार्वजनिक भवन. सार्वजनिक संडास याचा नारळ सुध्दा नामांकित व्यक्ती यांच्याकडून फोडला जातो पण या कार्यक्रमाचा फोटो मात्र कार्यकर्ते यांच्या उपस्थितीत घेतला जातो आम्ही आहे म्हणून गावचा तालुक्याचा जिल्ह्याचा राज्याचा देशांचा विकास आहे आम्हाला जनतेची किती काळजी आहे हे दाखवण्यासाठी व माझे काम पक्षाला कळाले तरच पुढील पंचवार्षिक मध्ये मला संधी मिळेल म्हणून फोटो गरजेचा आहे. महापूर. अवेळी अवकाळी पाऊस. भुकंप. महामारी रोगाची. ओला दुष्काळ. कोरडा दुष्काळ. अशा वेळी प्रसंग बघण्यासारखा असतो. पूरात सापडलेल्या लोकांना आमचें जवान जीवावर खेळून वाचवतात आणि फोटो काढताना पाचसे जण गोळा होतात बघा आम्ही पूरात जीवांची पर्वा न करता लोकांना वाचविले. हे पुढचे नियोजन त्यासाठी फोटो. रोग महामारी काळात अन्न धान्य वाटप करताना फोटो हा गरजेचा भाग आहे. आपल्याला मदत करायची नसते फोटो काढून त्या गरिबांची परस्थिती सर्वांच्या समोर आणायची असते. म्हणजे जेवन वाटप करताना. जेवणाचे पॅकेज देताना. कपडे वाटप. वह्या पुस्तके वाटप. एखाद्याच्या घरातील कर्ता पुरुष मयत झाला असेल तर त्याचा मयताचा धनादेश देताना. गौरव. सन्मान. पारितोषिक वितरण. एवढेंच काय पण मयताच्या घराला भेट दिली म्हणून. फोटो. निवेदन देताना. पोलिस स्टेशनला निवेदन देताना मंत्री खासदार आमदार यांची भेट घेताना फोटो घेतलें जातात कारणं आपले शासकीय व राजकीय शेत्रातील वजन दाखवणे. साहेब आपल ऐकतात यांचा आव आणण्यासाठी अधिकार व कर्मचारी यांचे सोबत फोटो काढले जातात आशा वर्कर्स. डॉ नर्स यांचा सत्कार घेणें त्यांना वस्तू भेट देणे रुग्णांना फळे औषध वस्तू वाटप करताना फोटो काढणे आम्ही समाजासाठी काम काय केलं आणि काय करतो याच प्रदर्शन करण्यासाठी फोटो काढायचे आणि जनमाहिती साठी जारी करायचे. म्हणजे काम केलं की जनतेला पक्षाला कळल पाहिजे एवढ्याच उद्देशाने हे सर्व केल जात एखाद्याला दारिद्र्य रेषेखालील प्रमाणपत्र जरी मिळाले तरी फोटो महत्वाचा असतो. तरी आपणाकडे मयताला गेल्यावर खांदा देताना फोटो काढण्याची पद्धत नाही नाहितर या समाजाच्या ठेकेदारांनी फोटो काढले असते आणि आम्ही अजून काय समाजासाठी करु म्हणून हे फोटो कशात वापरले असते कुणास ठाऊक. पिडित व्यक्तिच्या सोबत बसून विचारपूस करताना फोटो. आंदोलन उपोषण ठिकाणी भेट देताना फोटो. रस्त्यावर टाॅरफिक बाजूला करून रस्ता करून दिला म्हणून पाच मिनिटांत सर्वत्र फोटो. आंदोलनकर्ते यांच्याबरोबर चालत असताना सुध्दा फोटो काढा.
महामारी काळात अमुक समाज हे काम करून समाजांचे तारणहार म्हणून काम करतं आहे यांचे वेगवेगळे फोटो. आम्ही हे केल आम्ही ते केलं. करायच ईतभर दाखवायचं हातभर असे काम फोटो मुळेच होते. आरोपी. गुंड. बलात्कार. चोरी. अपहरण खून. मारामाऱ्या. खंडणी. कोण पळून गेले अशा पण रस्त्यावर भीक मागणारी मुल फाटकी तुटकी कपडे घालून फिरणारे गरिब लोक. रेशन दुकानातील अन्न धान्य घेण्यासाठी लागलेली रांग याच फोटो आपण कधी काढत नाही कारण आपणांस याची लाज वाटते. बातमीचं फोटो पहिल्या पानावर. म्हणजे फोटो अशा शेत्रातील लोकांच्या साठी किती फायद्याचे आहेत बघा. मोठमोठ्या घरात शोपीस म्हणून लावलें जाणारे फोटो त्यात. लहान मुलांला स्तनपान करणारी महिला. उगवता सूर्य. धावणारे घोडे. पक्षांचे थवे. जनावरांचे कळप. वाघ सिंह. बाजार विविध शासकीय इमारती. गावातील. तालुक्यातील. जिल्ह्यातील. राज्यातील. देशातील. विविध नेते. थोर पुरुष यांचे फोटो व पुतळे विविध समाजाची मंदिरे. प्रार्थना स्थळे. देवदेवतांचे विविध अवतारातील फोटो नामांकित मृत व्यक्तिचे फोटो. याकडे पाहण्याचा आपला दृष्टीकोन कसा असतो त्याच्या फोटोकडे बघून आपण नमस्कार करतो ही फोटोंची ताकद आहे.
विविध जाहिरात करण्यास फोटोचा मोठ्या प्रमाणात वापर केला जातो. त्यात आपले सौंदर्य जगाला दाखवण्यासाठीच फोटो काढले जातात. साबण तेल शॅम्पू व विविध उत्पादने यांचीही जाहिरात प्रबळ होते ती म्हणजे फोटो मुळेच
वरील प्रमाणे सर्व विषय आपली आपलीं ताकद दाखवने आपण दिलदार आहोत समाजांचे आहोत. आपले जीवन समाजासाठी आहे. आपल्या मनातील भावना. चेहर्यावरील भावना. पैशांचा कैप. घमेंड. आकड. हे सर्व एका फोटो मुळे आपल्याला कळते म्हणून फोटो महत्वाचा आहे आनंदात. दुःखात. जल्लोष. यांत महत्वाची भूमिका बजावली जाते ती फोटो मुळे आपण काहीतरी समाजासाठी करतो त्याचा ढोल वाजवून सांगण्याचे माध्यम फोटो होय. गरिबांचा फोटो फक्त रेशनकार्ड आणि मतदान ओळखपत्र यांवरच असतो आणि शेवटचा मृत्यू दाखल्यावर.
थोर साधू संतांनी सांगितले आहे परोपकार करा पण त्याचे भांडवल करु नका. मुस्लिम धर्माचे धर्म गुरू मोहम्मद पैगंबर यांनी कुराण मध्ये सांगितले आहे एका हाताने केलेलें दान दुसर्या हाताला कळता कामा नये. यामुळे सार्वजनिक ठिकाणी चालणारे महाभोज आयोजन रांत्र दिवस चालू असते कुणी दिल कुठण आल माहीत नाही कसलाही फोटो नाही कसलही त्या परोपकाराचे भांडवल नाही याला खरा धर्म म्हणलं पाहिजे
समाजसेवा बंद आंदोलन मोर्चा उपोषण रस्ता रोको आंदोलन निवेदन तक्रार अर्ज मागणी अर्ज प्रचार प्रसार जाहिरात प्रसिद्ध वाचन लेखन संबोधन प्रबोधन आणि मग नेतृत्व करण्यासाठी
बांधकाम कामगार व इतर श्रमजीवी कर्मचारी युनियन इस्लामपूर
रुग्ण हक्क व अधिकार समिती सांगली जिल्हा
रेशन अधिनियम कायदा २०१३ रक्षक समिती सांगली जिल्हा
मौलाना आझाद विचार मंच सांगली जिल्हा
माहिती अधिकार नियोजन समिती सांगली जिल्हा
संस्थापक अध्यक्ष अहमद नबीलाल मुंडे
९८९०८२५८५८
No comments:
Post a Comment